KHIẾU NẠI
CA Water cam kết xây dựng một môi trường làm việc dựa trên trách nhiệm và tính chính trực cao. Quy tắc ứng xử của chúng tôi được thiết kế để đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh đều tuân thủ những tiêu chuẩn đạo đức cao nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận, xem xét và hành động dựa trên mọi phản hồi, mối quan ngại hoặc khiếu nại từ các bên liên quan, và cam kết giải quyết chúng trong thời gian quy định.
Để đảm bảo tính minh bạch và trách nhiệm, chúng tôi đã thiết lập một quy trình giải quyết khiếu nại, giúp tiếp nhận, đánh giá và xử lý mọi khiếu nại từ tất cả các bên liên quan, bao gồm cả công chúng. Chúng tôi đặc biệt coi trọng mọi phản hồi và mối quan ngại được nêu ra. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến, quan ngại, hoặc khiếu nại nào về hoạt động của chúng tôi, vui lòng thực hiện khiếu nại theo hướng dẫn dưới đây.
Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi nhanh chóng và chi tiết mọi thông tin nhận được. Chúng tôi sẽ xác nhận đã nhận được phản hồi trong vòng 03 ngày làm việc và sẽ cố gắng cung cấp phản hồi đầy đủ trong vòng 30 ngày làm việc.